[MÚSICA] Það kim ég vettanleikki mörkum að óvast að vid hétum á orkupoltan Magnus í Rækteni. Naunar tiltegi í Völdklassavs hældjörnan eisímsnummað mórni 50. Hann var örlítið séfíris, enti að hann að er snáða svova í örfa á tíma, þar sem tækskra og taksins áður haði lokið klukkan 5. mórni. Hættu í írri gitað hælpuna séfi og ítraftalvinn? Það er allt að gyrur hví svona trik. Byrja alli góðutágar hér í refteni? Nei, kell vei sem þetta vilja. Byrja oft í flújér, menða þetta byrjar oft hverkið þessi dáru bara svona fjór. Þetta er greisu út á flúður. Hver dag eins út á flúður það ég er þessi alltó á set. Ég maði flur áður mikir, hverkið týst að þrísa er vikur. Það langa mannig að hanka mikir á flúður þessir. Jámáknos hefur ég broður partis í þetta ára og færð og flöje og það hefur komi fyrir að vinnurvíkan hafi fálisir hemsoknir til áttalanta. Verkæbnin er alltra því að tala á rástæbnum, eður ég afhæra í búninkin og leik álvinn. Ég er rent að með eit, þúna, þessu leikur á Íslandi fyrir mi. Og ég er stundu fengja fá með mér ellentes, þessu heffafafafir. Þannig því er að frápar húnkur og mynda lústrákur. Þannig þú er því stið til þessan nitað klónen því það er það er það er það. Álkjúl. Það var ekki spurník. Ænna satt einum í dag þetta er blengja mér í Løður þárs? Nei, þetta er þetta alli sésta húð þáður fyrir mér. Þetta er þetta að mjög sésta húður. Ég búna verið láta bara í við tuttu áður. Og búna farið búningin þúsensin húður. Það er nýn dag er þessan mjög sésta húður fyrir mér. hverken sem það núna er í að slæpa hentin á þessu. Nú er í bara að... Ég er reintar ekki að selja mít, hverken sem ég þarfa vera inn í 3-4 ári viðbåt og veð við á allt sett áttinn. Og þér bað við mér að vera í þrátalvinn í 3-4 ár. Þér bað við mér að vera fórsturinn. Þannig að kannski efti ínu ég laf bara hér á enn fórstur í törnest, kannski efti að... bara þún haga minnur í þegi. Alla komið tíma það. Það er komið tíma það. Gráðar sko. Ég er það ekki. Ég komumst fljótljáð við. Það er ekki öðvældad fylgja magnusi skjæving eftir. Það sem anðvældur eður lettas löyba í stað þessa gáka. Naist ég afvangastarðar okkar er mindver látabæjar í garða bæ, en þar var aft á súði punkti á fyrnfítað. Ekki einungis var underbúningur því ryrr underskriftina í fötlum gáki, Það er þar unðurð að nirri þáttarðað væfyrir bandarikken og úg sé stags maðræslí þáttar fyrir børn á spáni en áfyrir var að raðast í slika þáttargerð eftir að konnun leti í Ljósad 30% barna þar í landi hæfður aldrei borðadðu brokkóli og 14% hæfður ekki óppnað að appelsin. Katlinkral? Ja, vennula, Æví ég hef svo í. Þetta með íði. Hettna vennil er í hvejva hlöjpa hjóla, hoppa hettna og hoppi hvejva og geta öga og er að hvejva hennast unni. Og það er því að gaman hettna í elega gér í svona hettna gérast undrin. Það er hettna núttu vekkina til að hengjald upp og þar svona er því að til því að stóri bort að því er hvejnum það þegar núrður skotnir. Það ágjeteru afti og þútt í pauseu og gérur í bún rónóttur á það. Og allt gérst þetta við á Kristelen tíma? Æj, ég sé það er hannu gýð. Ég er allt á eftan óttin í svona frá kannski eitthvað ég til þvó. Það er svona hérvara í minn tími. Þetta næsgurst á mið. Þetta tókjur þur nákar nárum. Hávast að fyrst vassina og reina klaurra. Sónna dödlur. Og í tókjegtikið ég drega sturðiðvað. Ég en sónna þegar. Það er nýtt fyrir. Það er ok. Það er ok. Hættu hláður svo gyrur sem ég fettra fá að óvitað maradona sjólu? Ég ég. Hann er einnisum mótnaldið að sporta gus, með erum ég tiðu, og því erum ég um sporta gus og tiðum úmir í það var í Arkeintin. Ég hann en aldið að tiða. það ég kom þá fannst það mjög mérkilegð að fá sporta hvorsnum ég tið og það verið svona út að þið að hann var í enda erida eins spæjar bæði him. Það er ekki spurtningsku. Magnus er verðið stækert smá að tríði ófið komanditðið þér kemuraláta bæði ekki enusini leiturinn á númerinu á beltiðsilku í þróthalsins. Ég er áfnum sestilegar, er verðið er ekki ísku en ég erð dígum ráttilegja. Það er bara öresi gullur. Og svo er að næsta lítau núkkur mísmúnandi eðvérvaraskják nemakvað. Það er stundu þegar og breið. Það er lentevur stundum í þegar, það er betra límað. Það er sem er ámoldu hérnaðu, þú er skjækki í þræt halsist. Ég var þeim eðaði skjækki óf, hérnað, sko, er það er óf, svona. Þá er þá er svona, hengiðis, hengiðis kaneg, hengiðis kaneg og svona sko. Það er ogmig í Ífðar og kættur og mús, og hérna þetta er míkel þetta sér all verið hétt. Hanski held í Ítrotallu neki að vei aftar verið með skegg. Þeir húk sem þúna eftir á. Ég er því að mútt að því að vilta með ykkur annan keðið leikiðan, að það var þetta gærlý. Það er sest að glodði að mér í guskiltu er að er að gyrnvíta og haðsúber héttum með skegg. hvernig það er inga súbrei til við skjæk og við sem ég á íðrötaður í súr og sórro. Það er ennum aðst hörna, í þegar áðna með fyrir þetta formálinni, það það er húna, hún maður það pælja bara í því að meikvópi í þessu, það er hví formálinni. Það er það fyrir þegh. Ok, það er það þessnilt. Ég á skjæmtilegstaðarinn til Ljósir þessar, Það er enkur hljúkinn í á hálta þessi bara á þum 50 í maður borðaði formálin í morgnumat. Nún að maður gitt í séja hvað sem er, er því sýða þetta skirftis í móð séja náðast allt. Það er leida í búna skriðvuntir þá þar er að fara í svona törnum polisi og þar að lérsa en áklaka í mór séja. En að nún múði séja hvað sem er. Það er ogniað með smérred og næst masksstak Prisonoasíðar og nie dismant бли Það finn��um nættarei nók 해ывает á hjumætafíkk unds Það þvísta líta nákar tekningar fyrir neistu þáttarðar að labið og Magnus Fjæklair skjapturlöfriðtir að góumöld tekningmapa hæði komiði ledirðnær fyrrumtájinn en svo fyrsta sem inni heldur mindirur labið. Það er togur þetta til að með. Það er við að með þvíðisku og hafa níður hérna. Við togur þetta skut. Það er í að eldi mítiðs skutik. Þessið að hengti möðiðfos nérum er rynkin og þetta er bara með hefbló bagginn, með á svo flukkurt og svo var uppi á kat og svo hóður þegar ekki með tala sama við þess að takki býn níður svo endað með allt í bara (haha) áttir við verið mjög góður í sem að ról og kostur En þúst ég að lítá tök á átlen og mindir fyrir neistu þátturð og svo að enn flere mindir hér og tegnara sem sæja má að haf við komit bakt í rama einhjinn í Lilladabæ og Svætlenni er alli brafa er Þalleg einhver tubes ég mig envisioned þar þ운디 ekki hér was surgeon ndað og þá er þ Mickey að servíð ekki hér vonumen pes Member epoxy á aðita fyrir dík og svo er þetta og ervæð það erfællig og svo er það ekki hér Að hér og þér erfællig cleaning verður það þúst þarði erfa því, og það erfællig þetta erfællig þarði erfællig þetta erfællig að það erfællig að þetta erfællig að þetta erfællig að þetta erfællig að þetta erfællig að þetta erfællig að erfællig að þetta erfællig að hér fyrir nátturð. Það er það að þetta fynnir. Ég er því að það ég borðaði. Ég er kevæld að ingun góð hóttla mat. Ég borðaði allt. Ég fyrir bara útumallt og bara. Það er þar rósam íg í mat. Það er ekki nú að vera bara að hilsu fæði að hensmis. Það er í verð með borðað meira. Ég skilvæk að því myndsðu að ekki verðið að netnórkur. Ne. [Muðið] Næst og svo gjávað állít séða og kenningar með mænti sem búður að útbúð að fyrir dagir. [Muðið] Að hvernig langa hefði bara råt, þeir þeir gyrnvígt, því að því gannamöðið að bara. Ég er því að ég er því að fyrir. Ég er því að finna tónir þetta. Því að bara baksa hann að sem að sem að hví að vera gera. Sen fyrir þegar fórmagnus íki hátinfyrinsnæm að mórtni þenan dag, en hann hafði með alannast nýtt náttina í, að reyban í þur minnispunta. Þetta er húmið þessu að fætist klíðum fyrir í nátt. Ég þetta var skoði um að fara í vir eppni. og það hirtið að sko koman nóttu þetta á ebnið og því þetta maðurinn að sé hvera. Þegar blöðiðiðið forum að það nér að með tölvu og tölvuna prengtar út og það var bara rátaðiðu prengtaðu, við gegentiðu að blöðiðið múðiðið og eitthvað þið þar komið frá mann kamerin og lokaðs þar. Það þið að annars sko þannig loku í raman. Næst var það svo háteis verðarfindur men því því því að frá törnes. Það er því að það. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er því að. Það er hérna hævað það. Það er það vægðið að problem. Lennið bringað þetta að þetta. Það er því að þetta. Ég er því fara. Það er þessinig húði neit. Það er svo næsirka teikningarna sem er verðma að vinna að erhvíð að það taga. Það er verðma að vinna áskunnið hún að maður hættninglík verkemi nérður og það er mikið teiknat. Það er upp á slæmikkið. Týttu áreð langur tiimi og hens og gjöður að skilja hefur mært breiðst í látabæja þeim tiima. Tiltæmis ásjona álfsens og það er hértt smá. Hérna er sko smá þróinir sko frá alvinum, frá því að vera svona. Síðan breitistan í þetta, síðan breitistan í þetta, síðan vera gúlor. Það var ég að leika með steinja armani í Rofkastalann. Og þá var því að hoppa og stópa og steinja armani og stópa og steinja er búndi. Það var að leika siga sajta og þá var það alltíni hérna. Það er því að er þú hérna. Það er í þrótt álurin að því að sé að það er því steinja armani. Það er því að er því að lísist verkurin. Og það er því að sprinke að mig frá maðan álurin tur. "Vegurður þú er þúð að lísist værkurinn, og það var í gulubúnig í!" Má sé að þetta sjá svona breitingin. Hér hefur okka að myg í gerst? Það hefur ímist leti gerst ég að þetta var sko. Þannig þá, og úr á meisa á den meir í töfferiðsku. Þannig þetta er alltaf breitaast. Pætheturum folkiðiðiðlata bæjere nú síndir éver hundralöntum við kóðan á orstir. Ívir ein miljón meda hefur veri selta og leikrituðum látabæg og í Mexik hó seltest flere medar og þá sinningun en á tónleikarljomsöjtari naljú 2. Rækstur látabægar hefur á köplum gengir ítla en Sálan á fyrirtegini númun skapa 160 til 2 hundrú störf hérarlanti mestu 3 til 4 árin og skilja 2,5 miljardir krona. Magmusæist Ævar ánæðir með hafa náði í gættnað framlista þáttanaferi fram hérarlanti. Hann séir Sölun í þóf vilki ablendnak tilfinningar. Ég er ræður svo ekki língur eftir þrúar. Þetta er þrúar því órt. Ég er að möðulega að heita, eða vil. Það áhjegið þetta língur. Þúr svo ég er ekki til mý stjórtfjórlæsis. Það er allá stóra raúkarinu, því það tegnar með að mér língur. Það er alltaf það sem allt í líðunu. Það á altar hreivast. Maraú á altri á hánga og neinu. þessu tilfættli bantaði með enkurtir segit sættið í sæmpant þess að laðið þetta fara bóska lungu að þar í erhajtur og ég sé ána en í butum ég sé ána en að í kreativ ég sé ána en það gvaðir það menn viðið og ég verð hatn alltaf vilóðan eitthvað ég það er skritið. Ég valtræðið að unni mikið fyrir áðara ég vil þið alltaf unni hef sjálum er ég vil eitthvað Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. Það er því svo einhverjum. 5 úr, eða þið þrú ár, 5 úr. Þannig er ekki sagt að lífi bérja eftir 5 út. Þannig er það ekki bara að finna þá ekki á skendríti, mjög gánaði malla. Ég er ókst að lífi mólari, ég ofsl að gáma næði. Mjög langvæt því að leir og skídilika. Ég er búndum veraðan eins í snu uppretti að próva það, mér þá ofsl að gáma. Þannig ég að leir ekki hvorsví mátt ekki gera. Ég er það að skídum, því að það ám ítra það maður mítið að mítið að mítið að gyrkára áitur. Hví að mítið að mítið að gyrkára áitur. Ég er að vitt að heiti að heiti að vera aspa að skapa. Ég er þú sérstsko að heiti að góð húminsi að þetta er allt í möðlegt. Og ég er fötur á slikum húmði. [mæk] [Lyft] [Afford]